วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2562

แถลงข่าว เปิดตัวยิ่งใหญ่ ณ ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ โคราช”แถลงข่าว การประกวดหนูน้อยสุภาษิตสัญจร นครราชสีมา“


แถลงข่าว เปิดตัวยิ่งใหญ่  ณ ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ โคราช”แถลงข่าว การประกวดหนูน้อยสุภาษิตสัญจร นครราชสีมา“ วันที่ 1 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา


















       มีสื่อมวลชนตบเท้า เข้าร่วมทำข่าวกันอย่างคับคั่ง  

เปิดงานด้วยชุดการแสดง จากบ้านการแสดง + Soundเปิดงาน
เปิดตัวพิธีกรสาวสวย กล่าวต้อนรับ และแนะนำคณะกรรมการ

ทางคณะผู้จัดงาน

หนูน้อยสุภาษิต ขอกราบขอบพระคุณ

   ผู้ใหญ่ทุกท่าน​ และแขกผู้มีเกียรติที่สละเวลามาร่วมงานแถลงข่าว นำโดย ท่านปิยะฉัตร​   อินสว่าง​  รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมาท่านไชยนันท์​  แสงทองวัฒนธรรมจังหวัดนครราชสีมาท่านเอมอร​  ศรีกงพาน ประธานสภาวัฒนธรรมจังหวัดนครราชสีมาคุณชินาพัฒน์​  พิมพ์ศรีแก้ว​ ตำแหน่ง​ ผู้จัดการทั่วไป​ปฏิบัติการ​  ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์นครราชสีมา  
คุณพรรวินท์​ โพธิ์ทอง (เจมส์ ชวนยิ้ม)ผู้กำกับ​ รายการหนูน้อยสุภาษิต

คุณนิรชา​  วชิรกุลพัทธ์
ตำแหน่ง​ ผู้บริหาร​CDM​ Entertainmen (ผู้จัด) ละคร ทางททบ.5

ที่ให้เกียรติมาร่วมงานแถลงข่าว การประกวดหนูน้อยสุภาษิตสัญจร นครราชสีมา ในวันนี้  








     ขอขอบคุณ รายการ”หนูน้อยสุภาษิตทางททบ. 5 ร่วมกับ”เดอะมอลล์โคราช”และ”สภาวัฒนธรรมจังหวัดนครราชสีมา”จัดโครงการดีๆหนูน้อยสุภาษิตสัญจรครั้งที่ 1 โดยเปิดโอกาสให้น้องๆหนูๆ ที่สนใจในเรื่องการแสดงละครมีโอกาสเข้าร่วมทำการแสดงละครในรายการ”หนูน้อยสุภาษิต”เพื่อเป็นการส่งเสริมและเปิดโอกาสให้น้องๆ ได้มีโอกาสร่วมแสดงในละครอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยและภาษาไทย  ร่วมประกวดสุดยอดหนูน้อยสุภาษิตใน

วันที่ 30 มีนาคม สมัครได้วันนี้ ที่แฟนเพจหรือ Facebook หนูน้อยสุภาษิตภาพข่าวโดย เปี๊ยก อิสระ insidedara


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น