การเปิดตัวบัตรเครดิตซิตี้แกร็บ ประเทศไทยตอบโจทย์ลูกค้าแกร็บที่มักจะเชื่อมต่อผ่านมือถือและเข้าถึงบริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง
ด้วยสิทธิประโยชน์ระดับแพลทตินัมและบริการพิเศษจากการ
ผนึกกำลังระหว่างซิตี้และแกร็บเพื่อเปิดตัวบัตรเครดิตซิตี้-แกร็บ ในประเทศไทย
· ซิตี้และแกร็บประกาศความยิ่งใหญ่เปิดตัวบัตรเครดิตโคแบรนด์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
โดยประเทศไทยเป็นประเทศที่สองต่อจากฟิลิปปินส์
·
ลูกค้าแกร็บรับสิทธิประโยชน์ระดับแพลทตินัมจากแกร็บ
เมื่อสมัครบัตรเครดิตซิตี้ แกร็บ พร้อมความคุ้มค่ามากขึ้นด้วยคะแนนซิตี้ รีวอร์ด
พ้อยท์ 10
เท่าทุกครั้งที่มีการใช้จ่ายผ่านแกร็บ พร้อมสิทธิพิเศษมากมายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อความสะดวกสบายมากกผู้ว่าที่เคย
· สมัครวันนี้
รับคืน 3,000
บาท (ส่วนลดแกร็บ มูลค่า 2,000 บาทและเครดิตเงินคืน 1,000 บาท) พร้อมรับความสะดวกจากการจับจ่ายโดยไม่ต้องใช้เงินสดเมื่อใช้บริการจากแกร็บ
และสิทธิประโยชน์ด้านไลฟ์สไตล์อีกมากมาย บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ผู้นำด้านบัตรเครดิตระดับโลกและแกร็บ
ผู้นำซูเปอร์แอปแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศเปิดตัวบัตรเครดิตโคแบรนด์เป็นครั้งแรกภายใต้ชื่อ
“ซิตี้แกร็บ” (Citi
Grab credit card)
เพื่อเจาะตลาดไลฟ์สไตล์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งเป็นเซ็กเมนต์ที่มีมูลค่าสูง
หลังจากที่เปิดตัวบัตรเครดิตเป็นครั้งแรกในฟิลิปปินส์เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา
บัตรเครดิตซิตี้แกร็บพร้อมแล้วที่จะให้บริการในประเทศไทยและประเทศอื่น ๆ
ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
งานเปิดตัวบัตรเครดิต
“ซิตี้แกร็บ” ในประเทศไทย จัดขึ้นในวันที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2562 เวลา 18.00 น.ที่แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน
เพื่อเผยโฉมบัตรเครดิตใหม่ล่าสุดและสิทธิประโยชน์เหนือระดับมากมาย โดยมีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมได้แก่ มร.
ทีบอร์ พานดิ กรรมการผู้จัดการใหญ่
ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย วีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล
รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย มร.
ซานดีพ บาตระ
ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล ธนาคารซิตี้
ประเทศไทย มิสอุย ฮุ่ย ทิง กรรมการผู้จัดการ แกร็บเพย์ นายธรินทร์
ธนียวัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย และ นายวรฉัตร ลักขณาโรจน์
กรรมการผู้จัดการแกร็บเพย์ประจำประเทศไทย แกร็บ ไฟแนนเชียลกรุ๊ป
ค่ำคืนแห่งความพิเศษมาพร้อมกับความบันเทิงเพื่อสร้างสีสันให้แก่งานนี้
รวมถึงการแสดงสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากนักแสดงหนุ่มชื่อดัง “เจมส์” จิรายุ ตั้งศรีสุข
นอกจากนี้ยังมีเกมสนุก ๆ ให้แขกผู้มีเกียรติได้ลองเล่น ได้แก่ เกมวีอาร์ Fast Grabber VR และตู้คีบรางวัลเพื่อลุ้นโค้ดส่วนลดจากแกร็บ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ง่าย
ๆ เพียงถ่ายภาพและโพสต์ลงเฟสบุ๊กหรืออินสตาแกรม ตั้งค่าเป็นสาธารณะ และใช้แฮชแท็ก #CitiGrab #GrabLifeInTheFastLane
บัตรเครดิตซิตี้แกร็บเป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์การขยายธุรกิจของแกร็บเพื่อมอบความคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้บริการด้วยการขยายขอบเขตการให้บริการ
บัตรเครดิตซิตี้แกร็บเป็นบัตรที่ออกแบบมาเพื่อผู้ที่ใช้แกร็บ
ซึ่งไม่เพียงแต่การบริการด้านการเดินทางแต่ยังรวมไปถึงการบริการอื่น ๆ เพื่อชีวิตที่สะดวกสบายและรวดเร็วขึ้นพร้อมความคุ้มค่าทุกการจับจ่าย
อีกทั้งยังมอบสิทธิประโยชน์พิเศษผ่านแอปแกร็บอีกด้วย
บัตรเครดิตนี้จะมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับและสิทธิประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดการใช้บริการ
รับเงินคืน หรือการสะสมคะแนนกับแกร็บและซิตี้
ผู้ใช้แกร็บที่ใช้บริการของแกร็บเป็นประจำทุกวันจะได้รับสิทธิประโยชน์มากขึ้นเมื่อจับจ่ายผ่านบัตรเครดิตใบนี้
เป้าหมายของบัตรเครดิตนี้ก็คือผู้ใช้บริการแกร็บ
เพราะบัตรเครดิตนี้ออกแบบมาเพื่อผู้บริโภคที่ใช้โทรศัพท์เป็นประจำและต้องการเข้าถึงบริการตลอดเวลา
รวมถึงต้องการสิทธิพิเศษอยู่เสมอ ดังนั้นบัตรเครดิตซิตี้ แกร็บจึงตอบโจทย์ในการมอบความสะดวกสบายและรวดเร็วให้แก่ชีวิตประจำวันด้วยสิทธิพิเศษ
รางวัล และความคุ้มค่าในทุกการจับจ่าย สิทธิพิเศษของบัตรเครดิตซิตี้แกร็บ
ได้แก่· อัพเกรดเป็นแกร็บแพลตินัม
เพื่อรับสิทธิประโยชน์พิเศษและบริการลูกค้าสัมพันธ์เฉพาะลูกค้าแกร็บแพลตินัม·
คุ้มค่ากว่าที่เคยด้วยการรับคะแนนสะสม 10
เท่าทุกครั้งที่ใช้บริการแกร็บ รับคะแนนสะสม 3
เท่าเมื่อใช้บัตรฯที่ร้านอาหาร อีคอมเมิร์ซ หรือสมัครบริการออนไลน์รายเดือน
และรับคะแนนสะสม 1 แต้มเมื่อใช้จ่ายทุก 25 บาท สมาชิกบัตรยังได้รับสิทธิประโยชน์อื่น ๆ เช่นส่วนลด 10% เมื่อจองห้องพักผ่านอโกด้า ระหว่างวันที่ 1 ต.ค. 2562 – 31 มี.ค. 2563
·
เมื่อสมัครบัตรรับคืน 3,000 บาท (เครดิตเงินคืน 1,000 บาท
+ ส่วนลดแกร็บ มูลค่า 2,000 บาท)
เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรครบ 3,000 บาท และมีการใช้บริการแกร็บ
3 ครั้ง ภายใน 30 วันแรกหลังจากบัตรได้รับการอนุมัติ
นอกจากนี้ยังมีการยกเว้นค่าธรรมเนียมให้ทั้งบัตรหลักและบัตรเสริมในปีแรกอีกด้วย· สะดวกสบายมากขึ้นด้วยการใช้จ่ายแบบไร้เงินสด
เพียงใช้คะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ดเพื่อจ่ายค่าบริการแกร็บ (เริ่มให้บริการตั้งแต่
1 ม.ค. 2563) นอกจากสิทธิประโยชน์จากแกร็บแล้วยังได้รับความคุ้มค่าจากบัตรเครดิตซิตี้อีกด้วย
เช่นส่วนลดร้านอาหารกว่า 1,000 ร้านที่ร่วมรายการ
หรือรับเครดิตเงินคืนจากห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ.
“การเปิดตัวบัตรเครดิตซิตี้แกร็บเป็นการเสริมความแข็งแกร่งของความสัมพันธ์ระหว่างแกร็บและซิตี้
พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ซิตี้ได้ใช้ความเชี่ยวชาญด้านบัตรเครดิตและเข้าถึงผู้บริโภคยุคดิจิทัลได้มากขึ้น
เราเริ่มจากการเป็นพันธมิตรด้านคอนซูเมอร์แบงกิ้งในเบื้องต้น
และได้สานความสัมพันธ์กับแกร็บผ่านบริการต่าง ๆ ของซิตี้ต่อมา
และการเปิดตัวบัตรเครดิตโคแบรนด์ในวันนี้สะท้อนให้เห็นว่าซิตี้เป็นพันธมิตรชั้นนำที่จะช่วยเร่งการเติบโตให้แก่ธุรกิจและมอบความคุ้มค่าให้แก่ลูกค้า”
นางวีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่
สายงานบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าว ความร่วมมือระหว่างซิตี้และแกร็บเริ่มต้นเมื่อปีพ.ศ.2559 ซิตี้โดดเด่นเรื่องการมอบสิทธิพิเศษด้านไลฟ์สไตล์ให้แก่สมาชิกบัตร
ส่วนแกร็บเป็นผู้ให้บริการด้านการเดินทางและการส่งสินค้าที่เป็นที่นิยมที่สุด
ดังนั้นการผนึกกำลังของทั้งสองแบรนด์ทำให้ผู้บริโภคสามารถใช้คะแนนสะสมของซิตี้จ่ายค่าบริการการเดินทางของแกร็บได้
และขยายสิทธิประโยชน์เพื่อครอบคลุมบริการอื่นๆ เช่น การส่งอาหาร ด้วยความสำเร็จที่ผ่านมาทำให้ทั้งสองแบรนด์ได้เสริมความแข็งแกร่งให้กันและกัน
นำไปสู่การเปิดตัวบัตรเครดิตโคแบรนด์ในครั้งนี้
“อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญก็คือเทรนด์การใช้โทรศัพท์และช่องทางดิจิทัลที่เพิ่มขึ้นเรื่อย
ๆ และพลิกโฉมการเข้าถึงบริการทางธนาคารของผู้บริโภค สำหรับซิตี้
พันธมิตรในครั้งนี้ทำให้เราเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้กว้างขึ้น
และใช้ประโยชน์จากบริการชำระเงินออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต (card-on-file) ในชีวิตประจำวันด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัย” มร. ซานดีพ บาตระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล
ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวว่า
“เรามั่นใจว่าบัตรเครดิตซิตี้แกร็บจะเปิดโอกาสให้ทั้งสองแบรนด์ได้รับประโยชน์จากความเชี่ยวชาญของกันและกัน
ความร่วมมือในครั้งนี้ไม่ใช่แค่เพียงในประเทศไทยแต่ยังขยายสู่ประเทศอื่นทั่วภูมิภาคอีกด้วย
บัตรเครดิตซิตี้แกร็บเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่ฟิลิปปินส์เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา”
สำหรับทางแกร็บเองก็เล็งเห็นประโยชน์จากการผนึกกำลังกับซิตี้
เพราะสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้สามารถจ่ายค่าบริการแกร็บได้ด้วยการใช้คะแนนสะสมซิตี้
รีวอร์ด
ซิตี้เป็นบัตรเครดิตระดับโลกที่มีฐานลูกค้าใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
และความร่วมมือในครั้งนี้เป็นการเปิดโอกาสให้แกร็บเข้าถึงกลุ่มสมาชิกบัตรในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้มากขึ้น
ในขณะเดียวกัน
ซิตี้ก็ได้ประโยชน์จากฐานผู้ใช้บริการที่นิยมใช้โทรศัพท์
โดยครอบคลุมทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
และใช้ประโยชน์จากบริการชำระเงินออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต (card-on-file) ในชีวิตประจำวันผ่านเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย
ความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยให้ซิตี้เข้าใจพฤติกรรมการใช้จ่ายของผู้บริโภคมากขึ้น
เนื่องจากทุกวันนี้การใช้จ่ายของผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและหันมาใช้ช่องทางดิจิทัลมากขึ้น
ความร่วมมืออย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา
3 ปี ระหว่างแกร็บและซิตี้ได้ช่วยให้เราสามารถมอบสิ่งต่างๆ
ที่มากขึ้นให้กับลูกค้าของเรา ยิ่งไปกว่านั้น
แกร็บยังถือเป็นผู้นำซูเปอร์แอปในระดับภูมิภาคจากการเปิดบริการใน 8
ประเทศทั่วเอเชียแปซิฟิก เรายังมุ่งมั่นมอบบริการที่ครอบคลุมเพื่อช่วยผู้บริโภค
ทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยว
ให้สามารถก้าวผ่านข้อจำกัดในชีวิตประจำวันได้อย่างง่ายดายผ่านอีโคซิสเต็มแบบไร้รอยต่อของแกร็บ”
มิสอุย ฮุ่ย ทิง กรรมการผู้จัดการ แกร็บเพย์ กล่าว “เราตั้งใจอย่างเต็มที่เพื่อลดช่องว่างด้านบริการด้านการเงินในประเทศไทย
ในขณะเดียวกัน ยังช่วยสนับสนุนการบริการด้านการเงินที่ครอบคลุมผ่านบริการต่างๆ
ของแกร็บ หลังจากที่แกร็บเพย์ แกร็บเพย์ วอลเล็ต และแกร็บรีวอร์ดสแล้ว
วันนี้เราได้ขยายสู่การเปิดตัวบัตรเครดิตซิตี้แกร็บที่จะช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถเลือกใช้บริการด้านการเดินทาง
สั่งอาหาร ส่งของและอื่นๆ ได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมกันนี้ สมาชิกบัตรยังสามารถรับแต้มและสิทธิประโยชน์พิเศษต่างๆ
เพื่อตอบรับกับไลฟ์ไตล์ได้อย่างไม่มีที่ใดเหมือน” นายธรินทร์
ธนียวัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย กล่าว
ในปีพ.ศ.2559 ซิตี้และแกร็บประกาศความร่วมมือเป็นครั้งแรกใน 6
ประเทศทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่สมาชิกบัตรเครดิตซิตี้สามารถใช้คะแนนสะสมเพื่อจ่ายค่าบริการของแกร็บได้
ตั้งแต่นั้นมา
ทั้งสองแบรนด์ได้ขยายความร่วมมือเพื่อครอบคลุมบริการอื่น ๆ ของแกร็บทั้งหมดซิตี้ ธนาคารชั้นนำของโลก ที่ให้บริการแก่ลูกค้ากว่า 200
ล้านราย
ในกว่า 160
ประเทศและเขตปกครองทั่วโลก
ซิตี้นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่หลากหลายให้กับลูกค้าบุคคล
องค์กร ภาครัฐและสถาบันต่างๆ
โดยธุรกิจหลักครอบคลุมการธนาคารและสินเชื่อเพื่อลูกค้าบุคคล
(สายบุคคลธนกิจ) ธนาคารเพื่อองค์กรและการลงทุน (สายสถาบันธนกิจและวาณิช
ธนกิจ) ธุรกิจนายหน้าค้าหลักทรัพย์ บริการธุรกรรมทางการเงินต่างๆ
รวมถึงบริการบริหารความมั่งคั่ง
ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.citigroup.com | ทวิตเตอร์: @Citi | ยูทูบ: www.youtube.com/citi
| บล็อก: http://new.citi.com | เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/citi
| ลิงก์อิน: www.linkedin.com/company/citi แกร็บ (Grab) คือ
ผู้นำด้านซูเปอร์แอปที่ช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันให้กับผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
ปัจจุบันแอปพลิเคชันแกร็บได้ถูกดาวน์โหลดบนโทรศัพท์มือถือมากกว่า 163 ล้านเครื่อง
ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ ร้านค้าและผู้แทนกว่า 9 ล้านราย
แกร็บยังมีเครือข่ายการให้บริการขนส่งทางบกที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค
โดยได้ให้บริการการเดินทางไปแล้วมากกว่า 4
พันล้านเที่ยวนับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี พ.ศ. 2555
นอกเหนือจากบริการการเดินทางแบบออนดีมานด์ที่มีความหลากหลายแล้ว
แกร็บยังนำเสนอบริการด้านอื่นๆ ให้กับผู้ใช้งานทั่วทั้ง 339 เมืองใน 8 ประเทศ
อันได้แก่ การบริการรับส่งอาหาร การจัดส่งสินค้าและพัสดุ
ระบบการชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์ ตลอดจนบริการทางการเงิน
เครดิตร ข้อมูล จาก
ซิตี้แบงก์
ประเทศไทย
วันวิสาข์
โคมินทร์
โทร. 02-079-3251
|
บริษัท พับบลิค
ฮิต จำกัด
จิตตาภา
อาชาเทวัญ โทร. 064-415-5446
กัณฑิมา
วรรณรัตน์ โทร. 087-337-7788
จิตภัทรา
ลือขจร โทร. 080-616-5692
โทร. 02-180-0361, Line @Public-hit
|
ข่าวโดย บก.เปี๊ยก อิสระ/ ดุสิต สบท.
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น