วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Renovia ABLS ‘The American Board of Laser Surgery @ Princ Hospital Suvarnabhumi

Renovia ABLS ‘The American Board of Laser Surgery @ Princ Hospital Suvarnabhumi

 งานสัมมนา วันที่ 22 ธันวาคม 2562 ณ ห้องประชุมชั้น 5

โรงพยาบาล ปริ๊นซ์ สุวรรณภูมิ

โลกในยุคเทคโนโลยี่ทีมีความก้าวหน้าทางด้าน นวัตกรรมทำให้วงการแพทย์ต้องคำนึงสิ่งใหม่ที่เกิดขึ้น เพื่อมาตอบโจทย์ทางด้านสุขภาพ 





            น.พ.สถาพร จินารัตน์ ผอ.สถาบันลีโนเวียและบอร์ดออฟอเมริกัน ได้ร่วมกับ ร.พ.ปริ้นซ์สุวรรณภูมิ ถนนบางนา-ตราด และคณะแพทย์จากต่างประเทศ มาบรรยายถึง นวัตกรรมด้านสุขภาพ -เลเซอร์ -สปอร์ตซายด์ เพื่อให้บรรดาแพทย์ในไทย และมาจากต่างประเทศอีก ประเทศ คือ มาเลเซีย สิงคโปร์ และ พม่า












ได้เรียนรู้ถึงความก้าวหน้าในวงการแพทย์ ที่นับจะมีเครื่องไม้เครื่องมือในวงการแพทย์สมัยใหม่เกิดขึ้นอย่างมาก ทั้งเครื่องมือทางการแพทย์ เครื่องมือด้านเลเซอร์ เครื่องมือทางด้านสปอร์ตซายด์ ..ทุกวงการทุกวันนี้ต้องการความทันสมัยของ นวัตกรรมสุขภาพ  วงการกีฬาก็เป็นอีกวงการหนึ่งที่นักกีฬาดังๆของโลกในทุกประเทศต้องพึ่งพานวัตกรรมทางด้านนี้ เพื่อlookที่ดูดีต่อสถานะเมื่อยามที่ออกต่อหน้าสื่อ    การสัมมนานี้ที่นำโดยคุณหมอสถาพร แห่งลีโนเวีย กับ ร.พ.ปริ้นซ์สุวรรณภูมิ ที่ช่วยตอบโจทย์ในทุกสังคมและสปอร์ตซายด์ได้ทั้งสุขภาพและความงามไปพร้อมกัน







   านนี้มี(Mr.P)อ.สมชาย พหุลรัตน์ ประธานTCN นักวิชาการด้านสุขภาพ ,นพ.พงษ์เทพ พรมดี,พญ.พิมพ์ลักษณ์ หลินศุวนนท์, พญ.ปัณณ์ โภคินอัศววงศ์ ,นพ.องอาจ อมรกุล และ นพ.กิตติพงศ์ พงศ์แพทย์พิพัฒน์ มาร่วมงานสัมมนา

ข่าวและภาพโดย บก.เปี๊ยก อิสระ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น