วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2563

สวยงาม ตระการตา กับ 30 สาวงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ตื่นเช้าแต่งกายชุดไทย ร่วมทำบุญตักบาตร และโชว์โฉม ในรอบ”ชุดว่ายน้ำ”ทูพีช งดงามตระการตา



 


สวยงาม ตระการตา กับ 30 สาวงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020

ตื่นเช้าแต่งกายชุดไทย ร่วมทำบุญตักบาตร และโชว์โฉม ในรอบ”ชุดว่ายน้ำ”ทูพีช งดงามตระการตา

          ผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ทั้ง 30 คน ที่ร่วมกันทำบุญตักบาตร และถวายสังฆทานแด่พระภิกษุจำนวน 9 รูป ณ ริมชายหาดโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ต เป็นการเริ่มต้นวันด้วยกิจกรรมดีๆ ในช่วงเช้า ตามประเพณีไทย

 





























            โดยการแต่งกายในเช้านี้ สาวงามสวมเสื้อลูกไม้สีขาวและนุ่งซิ่นไหมสมเด็จ ไหมในดวงใจ โดย อ.อดุลย์ มุลละชาติ ผู้เชี่ยวชาญและอนุรักษ์ผ้าไทย ซึ่งขั้นตอนการทอผ้าซิ่นกลุ่มไหมสมเด็จกว่าจะได้แต่ละเส้น จกติดต่อกันนานมาก ที่สำคัญบรรดาสาวงามได้มีส่วนร่วมในการสืบสานผ้าไหมไทย สนองพระราชดำริสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง พระผู้ทรงเห็นคุณค่าและทรงสนับสนุนการทอผ้าไหม

               มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 (Miss Universe Thailand 2020) เนรมิตเวทีสุดอลังการริมชายหาดหัวหิน ประชันความงามผู้เข้าประกวด 30 คนสุดท้ายในรอบชุดว่ายน้ำโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

 


































             งานนี้สาวๆ ดูงดงาม เป็นโมเมนต์ที่เห็นแล้วดีต่อใจ สวยละลายกันทุกคน

.           ในช่วงเย็นหัวหินร้อนแรง สวยงาม อลังการณ์กับการประกวดรอบ"ชุดว่ายน้ำ"ของสาวงามผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ทั้ง 30 คน ต่างพกพาความมั่นใจมาเกินร้อย โชว์ความสวยงามในแบบฉบับของตนเอง ภายใต้คอนเซปต์ “Real You, Real Universe” หรือ ตัวจริงแห่งจักรวาลโดยแต่ละคนไม่ได้มีทีเด็ดแค่หุ่นสุดเป๊ะปังเท่านั้น แต่ยังมีความงามแบบผู้หญิงที่ทรงคุณค่า ทั้งความคิด ทัศนคติ และความสามารถทีเฉือดเฉือนกันแบบไม่มีใครยอมใคร

โดยการประกวดในรอบชุดว่ายน้ำ สาวงามทั้ง 30 คน วาดลวดลายความงามสง่าบนรันเวย์ริมทะเล ภายใต้ชุดว่ายน้ำสุดเก๋ของแบรนด์ BSC STREAMLINE ซึ่งออกแบบภายใต้คอนเซปต์ “Extreme Tactility” ได้รับแรงบันดาลใจมาจากผ้ามัดย้อมที่แต่ละผืนมีลวดลายแตกต่างกัน

 





















           ในรอบนี้คณะกรรมการได้ทำการพิจารณาผู้เข้าประกวดทุกคนในชุดว่ายน้ำและทักษะในการเดินแบบจากที่เหล่าผู้เข้าประกวดได้เรียนรู้และฝึกฝนกันมาแล้วจากคลาสเรียนสุดเข้มข้นโดยทีมผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงทักษะการตอบคำถาม และความสวยงามของภาพนิ่ง ซึ่งผู้ที่ได้รับคะแนนสูงสุด 3 อันดับจะได้รับ “Wild Card” เพื่อรับสิทธิ์ในการเข้าสู่รอบ 20 คนสุดท้ายอัตโนมัติ ผลผู้ที่ชนะในรอบนี้จะมีการประกาศในคืนวันตัดสิน ณ รอบตัดสินในวันที่ 10 ตุลาคม 2563 ทรู ไอคอน ฮอลล์ ไอคอนสยาม กรุงเทพมหานคร พร้อมการถ่ายทอดทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

 





แฟนนางงามไทยทั่วโลกสามารถเข้าถึงการประกวดอย่างใกล้ชิดผ่านเว็บไซต์ www.missuniverse.in.th และแอปพลิเคชัน Miss Universe Thailand 2020
ถ่ายภาพ และรายงานข่าวโดย บก.เปี๊ยก อิสระ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น