วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

" Miss Grand Thailand 2019" ชุดว่ายน้ำตระการตา


" Miss Grand Thailand 2019" โชว์ชุดว่ายน้ำตระการตา

แรงทุกอณู สู่โค้งสุดท้าย ประกาศผลเข้ารอบชุดว่ายน้ำ 5 คนสุดท้าย มงจะลงที่ใคร?

13 กรกฎาคม 2562 รู้แน่!  ตกในกระแสTalk of the town ไม่หยุดหย่อน














































นับตั้งแต่ เปิดเวทีการประกวด Miss Grand Thailand 2019 การ เดินทางไปเก็บตัวที่ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ สไตล์การแนะนำตัวที่ไม่เหมือนใครจนถึงการประกวดชุด ประจำจังหวัด รอบคัดเลือก เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา สร้างกระแสให้ได้  talk กัน ตลอดกาลวันนี้การประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 # นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์ และเวทีอันดับ 1 ของประเทศไทย เดินทาง prelimary Show หรือรอบอุ่นเครื่องก่อนการตัดสิน ณ Hall 100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เปิดโอกาสให้ 77 สาวงามได้อวดโฉมโชว์สวย ในชุด cocktail. ชุดว่ายน้ำสีสันสดใสแบรนด์  MGI และชุดราตรียาว จากดีไซเนอร์นักออกแบบประจำจังหวัด ท่ามกลางแฟนคลับที่ยกป้ายไฟมาเชียร์กันแน่นขนัดเหมือนเคย

บรรยากาศ  เต็มไปด้วยความคึกคัก แฟนนางงามส่งเสียงเชียร์นางงามที่ตัวเองชื่นชอบตลอดเวลา 


ณวัฒน์ อิสรไกรศีล  ประธานกองประกวด  มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ขึ้นกล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน รวมถึง”น้ำอ้อย”ชนะพาล  Miss Grand Thailand 2018 

คุณ เทเรซ่า ชัยวิสุทธิ์ Vice  President miss grand International

 และ Clara Sosa Miss grand international 2018  ( คารา  โซซ่า )  miss grand International 2018 ) และแฟนนางงามที่เดินทางมาเชียร์กันอย่างอบอุ่น ก่อนเปิดเวทีแสงสีเสียงตระการตา  ต้อนรับ “แพม” เปมิกา ปาเมล่า มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 รับหน้าที่พิธีกร

  การประกวดรอบนี้ จะเป็นการประกวดเรียงตามจังหวัดในชุดค็อกเทล  ชุดราตรี และ ชุดว่ายน้ำ เพื่อให้คณะกรรมการได้ตัดสินรวบรวมคะแนนคัดผู้เข้ารอบ 20 จังหวัดสุดท้ายในรอบแรก โควต้า ภาคละ 5 จังหวัด  หลังจากนั้น  รอบต่อไปจะเหลือเพียง 10 จังหวัด โดยแต่ละภาคจาก 5 จังหวัด จะเหลือโควต้าเข้ารอบเพียง 2 จังหวัด และจังหวะที่ได้ตำแหน่ง People's Choice Award อีกตำแหน่ง จะมาจากภาคใดก็ได้ และอีกตำแหน่งจาก Boss'Choice Award  จากภาคใดก็ได้ ใน 20 คนสุดท้ายและอีก 5 คนสุดท้าย จะมา จากทั้ง 4 ภาค ภาคละ 1 คน และ Boss' Choice จะมาจากภาคใดก็ได้จาก 10 คนสุดท้ายบนเวที การประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 รอบตัดสินที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม 2562ที่จะถึงนี้   หนึ่งในนี้จะได้รับครอบครองตำแหน่ง betagen
หนึ่งในนี้ จะได้ครอบครองตำแหน่ง best in swimsuit รับเงินรางวัล 50, 000 บาทส่วน Miss Grand Thailand 2019 จะลงที่ใครตามลุ้นกันในวันที่ 13 กรกฎาคม 2562 ผู้พิชิตตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์คนที่ 7 ของประเทศไทย จะได้ครอง มงกุฎ มูลค่า 1 ล้านสองแสนบาท เงินสด 1 ล้านบาท คอนโดสุดหรู รถยนต์ mg และรางวัลอื่นๆมูลค่ารวม 6 ล้านบาท ร่วมเชียร์พวกเธอไปด้วยกัน

 
ถ่ายภาพโดย หลอ สุพล  ข่าวโดย  บก.เปี๊ยก อิสระ INSIDEDARA


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น