วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

น้อง”ฟ้าใส” ปวีณสุดา ดรูอิ้น ลูกครึ่งไทยแคนนาดา คว้ามงกุฎ miss universe Thailand 2019 คนล่าสุด


น้อง”ฟ้าใส” ปวีณสุดา  ดรูอิ้น ลูกครึ่งไทย-แคนาดา  คว้ามงกุฎ miss universe Thailand 2019 คนล่าสุด

พิชิตตั๋วสู่จักรวาล!! รอบตัดสิน Miss Universe Thailand 2019 ที่สุดแห่ง empowering Beauty !!! งานนี้# มงที่ 3 มาแน่  ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี 
29 มิถุนายน 2562




- ค่ำคืนสุดพิเศษที่ทุกคนรอคอยผู้หญิงที่สวยที่สุดของประเทศไทยคนใหม่ในรอบตัดสิน(  Final competotion ) คืนนี้ชนะใจกรรมการและคนไทยทั้งประเทศ! ครองตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2019 สวมมงกุฎที่สุดแห่งความเลอค่าและพร้อมสำหรับก้าวต่อไปในการเป็นตัวแทนคว้ามงกุฎจักรวาลมงกุฎที่ 3 จากเวทีมิสยูนิเวิร์สให้กับประเทศไทยคืนนี้เวที the Infinity Universe ของการประกวด Miss Universe Thailand 2019 ตระการตายิ่งกว่าเคยจัด แสงสีสันที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความงดงามที่ไม่สิ้นสุดของจักรวาล ผู้เข้าประกวดทั้ง 57 คนอวดโฉมด้วยความมั่นใจในชุดว่ายน้ำและชุดราตรีและอีกหนึ่ง Surprise คือศิลปินหญิงรับเชิญขวัญใจแฟนเพลงชาวไทย ร่วมสร้างปรากฏการณ์ สุดประทับใจสำหรับการประกวดรอบนี้รายการประกวดรอบตัดสิน Final competition วันนี้ได้มีการคัดเลือก 57 สาวงามสู่รอบ 20 คน 10 คน 5 คนและ 3 คนสุดท้ายที่เปี่ยมด้วย  Empowering  Beauty หรือความงามที่ทรงพลังยังมีคุณค่ามากที่สุดเพื่อเข้าชิงตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2019 เป็นผู้สวมมงกุฎที่สุดแห่งความเลอค่าและพิเศษยิ่งกว่าครั้งใดที่เคยมีมาซึ่งออกแบบโดยคุณ"แคนดี้"หม่อมหลวงรจนาธร จิรประวัติ ณ สงขลา นักจิวเวลรี่ดีไซเนอร์ผู้คร่ำหวอด ในการออกแบบมานานกว่า 30 ปี  













แคทรีโอน่าเกรย์ สาวงามจากฟิลิปปินส์ลูกครึ่งสก๊อต เจ้าของบุคลิกสวยมั่นชนะใจ คว้าตำแหน่ง Miss Universe 2018 ซึ่งจัดการประกวดขึ้นในกรุงเทพฯประเทศไทยเมื่อปีที่ผ่านมา ได้กลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้งเพื่อร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินในการประกวด Miss Universe Thailand 2019 ที่เฟ้นหาสาวไทยผู้เปี่ยมด้วยEmpowering Beauty หรือความงามที่ทรงพลังอย่างมีคุณค่าเพียงหนึ่งเดียวจาก 57 ผู้เข้าประกวด ที่จะได้ เดินทางสู่เวทีอันทรงเกียรติระดับสากลมิสยูนิเวิร์สเป็นตัวแทนประเทศไทย ในการสวมมงกุฎ จักรวาลที่คนไทยเฝ้ารอมานานกว่า 3 ทศวรรษโดยการปรากฏตัวของแคทริโอน่า เกรย์ ซึ่ง ในวันนี้ถือเป็นหนึ่ง Surprise ของการประกวดที่ทำให้สาวๆเวทีนี้ได้รับแรงบันดาลใจในการคว้า ความฝันของตนเองมาครอบครองประกาศผู้เข้ารอบ 3 คนสุดท้าย และตอบคำถามเดียวกันผู้ชนะคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ได้แก่ หมายเลข 19 



 
























ฟ้าใส”น.ส.ปวีณสุดา ดรูอิ้น อายุ 25 ปี ส่วนสูง 180 ซม. ลูกครึ่งไทย-แคนาดา อีกหนึ่งขวัญใจแฟนๆ นางงาม ด้วยบุคลิกสดใส และขี้เล่น ผู้เคยเข้าประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ เมื่อปี 2017 จนได้รับรางวัลตำแหน่งรองอันดับ มาครอง ด้วยทักษะการตอบคำถามแบบเหนือชั้น   จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัย Calgary ที่ประเทศแคนาดา คณะวิทยาศาสตร์การเคลื่อนไหว” รางวัลที่ได้รับเงินสด 1.5 ล้านบาท รถยนต์ประจำตำแหน่ง volkswagen รุ่น New caraveller T6 มูลค่า3,830,000 บาทโดยบริษัทไทยยานยนตร์จำกัด และที่พักสุด Exclusive A Space ID Condominium อโศกรัชดาตกแต่งพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก สำหรับการพักอาศัยระหว่างเก็บตัวก่อนไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2019 มูลค่า 12 ล้านบาท

 รองอันดับ 1 ได้แก่ หมายเลข 31 มิเรียม ศรพรหมมาศ  ตำแหน่งรองอันดับ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 รางวัลที่เงินสด 7 แสน

รองอันดับ 2 ได้แก่ หมายเลข 3 เบลล่า-ธนัชพร บุญแสง  บาท ตำแหน่งรองอันดับสอง Miss Universe Thailand 2019 รางวัลที่ได้รับเงินสด 3 แสนบาท


และอีก 1 รางวัลพิเศษสำหรับค่ำคืนนี้ตำแหน่ง Miss Popular vote by Bangkok Airways รางวัลที่ได้รับบัตรโดยสารบางกอกแอร์เวย์มูลค่า 10,000 บาท



ถ่ายภาพโดย หลอ สุพล  ข่าวโดย บก.เปี๊ยก อิสระ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น