วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2562

‘มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2019’ สวยงามไม่แพ้ชาติใดในโลก


                   วันที่ 13 มิถุนายน 2562 ผู้เข้าประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2019 แต่งชุด"ไทยจิตรลดา" สีสดใส สวยงาม ตระการตามาก  ร่วมทำกิจกรรม ซิตี้ทัวร์กรุงเทพฯ

 ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ร่วมทำกิจกรรมกันครั้งแรก สาวงาม ทั้ง 58 คน ได้สวมชุดไทยจิตรลดาทำการสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คู่บ้านคู่เมือง เข้ากราบสักการะพระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร ( พระแก้วมรกต ) ซึ่งประดิษฐาน อยู่ภายในวัดพระศรีรัตนศาสดารามในพระบรมมหาราชวัง  ต่อจากนั้นได้เดินทาง มาสักการะศาลหลักเมือง กรุงเทพฯครั้งนี้เพื่อเป็นสิริมงคลในการเก็บตัว ของผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2019











                    วันที่ 23 มิถุนายน 2562 ผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ได้เดินทางไปทำกิจกรรมที่ สวนนงนุช พัทยา จ.ชลบุรี โดยได้รับเกียรติจากนาย กัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา ให้การต้อนรับและมอบของที่ระลึกให้กับสาวงามผู้เข้าประกวดอย่างอบอุ่น สู่สถานที่ท่องเที่ยวสวนสวยติดอันดับ1ใน10ของโลก และแหล่งเรียนรู้ทางพฤกษศาสตร์และวัฒนธรรมบนเนื้อที่กว่า 1,700 ไร่                 หลังจากเก็บตัวทำกิจกรรมที่กรุงเทพฯและชลบุรี กองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 พา 57 สาวงามเดินทางโดยสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส เที่ยวบิน PG275 จากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิถึงจังหวัดภูเก็ต เพื่อร่วมกิจกรรมเก็บตัว ถ่ายทำชุดว่ายน้ำ ที่ชายหาดภูเก็ต หาดทรายที่ได้ขึ้นชื่อว่าสวยงามที่สุดในภูมิภาคนี้









































ร่วมส่งแรงใจเชียร์ผู้เข้าประกวดทั้ง 57 คน และร่วมลุ้นสาวงามที่จะเป็นเจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2019 ตัวแทนของประเทศไทย ไปคว้ามงกุฎที่สามแห่งเวทีจักรวาล Miss Universe ได้ในช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการของกองประกวด ที่เว็บไซต์ https://missuniverse.in.th เฟซบุ๊คแฟนเพจ www.facebook.com/missuniverse.in.th และอินสตาแกรม missuniverse.in.th ที่จะถ่ายทอดทุกบรรยากาศความเคลื่อนไหวตลอดการประกวด

ในปีนี้ถ่ายภาพโดย หลอ สุพล  ข่าวโดย บก.เปี๊ยก อิสระINSIDEDARA MAGAZINE ONLINE



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น