วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ณวัฒน์ฯ เปิดตัว 77 มิสแกรนด์ 77 มงกุฎ Miss Grand Thailand 2019


ณวัฒน์ฯ  เปิดตัว 77 มิสแกรนด์ 77 มงกุฎ พร้อมประชันความเป็นที่สุดแห่งนางงาม Miss Grand Thailand 2019

มงกุฎใหม่  การตัดสินรูปแบบใหม่  ตำแหน่งใหม่  และเซอร์ไพรส์ที่คุณคาดไม่ถึง โดยสาวงามสวยพร้อมเดินทางมารายงานตัว "วันแรก" ณ บริเวณล็อบบี้ โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต ซึ่งการนับคะแนนและมองหาความเป็นที่สุดจะเริ่มจับกันตั้งแต่วินาทีนี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ คุณณวัฒน์ วางไว้ชัดเจนว่า มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ต้องเป็น "นางงามพร้อมใช้" คือสวยและเต็มไปด้วยความสามารถ..."ตัวจริง" เท่านั้นที่จะได้ครอบครองมงกุฎ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ "คนที่7"




สำหรับผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 ร่วมกิจกรรมต่างๆ เริ่มที่งานแถลงข่าวการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2019 ในวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2562 เวลา 19.00 น. ณ ห้องแกรนด์ บอลลูม โรงแรม โนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอต พบกับแฟชั่นโชว์บนรันเวย์สุดอลังการภายใต้ธีม Grandiose Siam  ฝีมือนักออกแบบชาวไทย ก่อนจะเดินทางไปทำกิจกรรมเก็บตัว ณ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ สงขลา สตูล ยะลา ปัตตานี นราธิวาส ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน – 8 กรกฎาคม 2562



นางงามธรรมดา โลกไม่จำ ณวัฒน์  อิสรไกรศีล  ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์2019”ผู้ที่ฉีกกฎการประกวดแบบเดิมๆเข้าสู่ยุค 4.0 ที่นอกจากสวยพร้อมใช้มั่นใจสุดๆแล้ว  นางงามเวที Grand ต้องมีสมอง และความสามารถรอบด้าน  เข้าถึงแฟนนางงามทุกกลุ่มตามสโลแกน”นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์ “ทำให้วันนี้เวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ กระโดดสู่แถวหน้า สร้างกระแสร์โลกต้องจำ ให้กับนางงามมากมาย ปีนี้ ณวัฒน์  ก้าวสู่ปีที่ 7 อย่างยิ่งใหญ่และภาคภูมิใจในฐานะที่เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ทุ่มงบจัดแถลงข่าวเปิดเวทีการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 อย่างเป็นทางการ ตอบรับมิสแกรนด์ 77 จังหวัด 77 มงกุฎ  ณ ห้องแกรนด์บอลรูม  โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิแอร์พอร์ต เปิดเวทีด้วย 2 พิธีกร”ปอไหม” รัตติกร ขุนโสม Miss Grand Thailand 2015 และ”แพม”เปรมิกา พาเมล่า มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017 ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติเข้าสู่งาน welcome Caeremony morning press Conference 2019 เปิดตัว ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ 77 คน ด้วยแฟชั่นโชว์ผ้าไทยสุดอลังการ ภายใต้ธีม grandiose siam ความเป็นไทยอันยิ่งใหญ่และงดงาม ฝีมือการออกแบบ โดยดีไซเนอร์ของแต่ละจังหวัดจัดมาเต็มเหนี่ยว เรียกเสียงปรบมือจากแขกผู้มีเกียรติและผู้กำลังรับชมผ่านทาง facebook Lite มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้เป็นอย่างดีจากนั้นต่อด้วยแฟชั่นโชว์ชุดราตรี พร้อมมงกุฎ















ทั้ง 77 จังหวัด นอกจากนี้ถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติ การเปิดตัวมงกุฎของเจ้าของตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์จำปี 2019 โดยนางงามรุ่นพี่ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 “มอส”น้ำอ้อย ชนะพาล” จุ๊กจิ๊ก” จิรัชยา สุขอินต๊ะ อิงชนกประสาตร์“ บิว”นันทภัค ไกรหา และ”ตังเม” เมธาวี  ธีรลีกุล  ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ ณวัฒน์  อิสรไกรศีล  ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์  ขึ้นกล่าวถึงความพิเศษของการประกวด Miss Grand Thailand 2019 กับการเปลี่ยนแปลงการตัดสินรวมถึงตำแหน่ง ใหม่ ที่จะเปลี่ยนชีวิตผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งไปตลอดกาล โดย ณวัฒน์ เผยว่า ยินดีต้อนรับผู้ประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ทั้ง 77 จังหวัดอย่างเป็นทางการ นับจากนี้ผู้เข้าประกวดทุกคนต้องเดินเข้าสู่การประกวดภายใต้ Concept นางงามพร้อมใช้ เราจะอยู่ด้วยกันตลอด 23 วัน ทุกคะแนนสะสม อย่างที่ทราบกันดีว่าปีนี้มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ครบรอบ 7 ปี ต้องบอกว่าการประกวดปีนี้เข้มข้นขึ้นกว่าทุกปี เราจะตัดสิน ด้วยการแบ่งผู้ชนะออกเป็น 4 ภาค เพื่อไม่ให้เกิดข้อกังขาว่า ทำไมมิสแกรนด์ภาคนั้นภาคนี้ ไม่เข้ารอบรอบแรก เราจะเข้าเครื่องสแกนภาคละ 4 คนสู่รอบ 20 คนสุดท้ายจากนั้นเหลือภาคละ 2 คน ศูนย์รอบ 10 คนสุดท้ายภาค รวม 8 คนดูอีก 2 คนจะมาจากตำแหน่ง People Choice Award ที่แฟนนางงามร่วมกันโหวตเข้ามา และอีกหนึ่งตำแหน่ง จะมาจาก Boss choice Award ซึ่งผมจะเป็นผู้คัดเลือก จากนางงามที่ตกรอบทั้งหมดมีเพียงที่สุดหนึ่งเดียวของมีการ 4 ภาคและBoss Choice ซึ่ง เดี่ยว ผมจะเป็นผู้เลือกจากนางงามที่ตกรอบทั้งหมดมีเพียงที่สุดหนึ่ง เดียว ของ มิสแกรนด์ 4 ภาค Boss choice เท่านั้นที่จะผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย ลุ้นกันสนุกแน่นอน ซึ่งเวทีการประกวดเรายังคงเน้นจุดแข็ง ที่เราสามารถพูดได้เต็มปากว่าไม่มีการล็อคตำแหน่งให้ใครเด็ดขาด นางงามทุกคนต้องแสดงศักยภาพและมีคุณภาพเท่านั้น ที่สำคัญปีนี้เราจะเพิ่ม 2 รางวัลพิเศษ นั่นเป็นซุปเปอร์เซอร์ไพรส์เลยก็ว่าได้ ครั้งแรกที่มิสแกรนด์ไทยแลนด์ร่วมกับเอ็มพิคเจอร์สเฟ้นหานางเอกภาพยนตร์ร่วมแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่ เตรียมถ่ายทำในเดือนสิงหาคมปีนี้ ฉายในโรงภาพยนตร์ต้นปี 2020 และอีกบิ๊กเซอร์ไพรส์กับการค้นหาสายสมรแอมบาสเดอร์แบรนด์สินค้าไทย ที่กำลัง ได้รับความนิยมในประเทศจีน ซึ่งผู้ได้รับตำแหน่งนี้จะได้รับเงินรางวัล 1 ล้านบาท และร่วมโรดโชว์ในประเทศจีน 10 ครั้งตลอด 1 ปีเต็มด้วย และยังมีอีก Surprise คือการประกาศแต่งตั้งผู้จัดการกองประกวด ส่วนจะเป็นใครนั้นต้องลุ้นกันครับ หลังจากเสร็จสิ้น  การแถลงข่าวนี้แล้วเราจะเลือก คัดเลือก รอบต่างๆเริ่มวันที่ 25 มิถุนายน 2562 คัดเลือก miss grand Rising Star ตำแหน่งนี้คือโอกาสในวงการบันเทิง ของทุกคน เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 HD ต่อมาวันที่ 29 มิถุนายนถึง 8 กรกฎาคม จะเดินทางไปเก็บตัวที่ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ยะลา ปัตตานี นราธิวาสและสตูล มีอีก 2 การประกวดสำคัญคือชุดว่ายน้ำรอบคัดเลือกตำแหน่งขวัญใจ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ก่อนจะมาประชันกันบนเวทีจริง ในค่ำคืนวันที่ 13 กรกฎาคม 2562 ณ ห้อง 100 ไบเทค บางนา 









































สำหรับของรางวัลผู้ คว้าตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 จะได้รับมงกุฎเพชรมูลค่า 1 ล้านสองแสนบาท +เงินสด 1 ล้านบาท+คอนโดมิเนียม+รถยนต์ 1 คัน รวมถึงรางวัลอื่นๆมูลค่ารวมกว่า 6 ล้านบาท  นอกจาก ตำแหน่ง และของรางวัลที่มากมายแล้ว คุณผู้ชมทุกท่านเองก็ห้ามพลาด กับการติดตามแบบเกาะติดกับทุกกิจกรรมของกองประกวด Miss Grand Thailand 2019 ในทุกช่องทางทั้ง Facebook Instagram Twitter YouTube และ website www.thailand.com โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Application ดอกจัน 789 สามารถ โหวตให้มิสแกรนด์จังหวัดที่ชื่นชอบได้เลย สำหรับการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 รอบชุดประจำชาติจะมีขึ้นในวันที่ 10 กรกฎาคม 62รอบ preliminary Show จัดวันที่ 11 กรกฎาคม 62 และประกวด

รอบตัดสินจะมีในค่ำคืนวันที่ 13 กรกฎาคม 2562 ถ่ายทอดสด 100% เวลา 22.30 .ทางช่อง 7 HD สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Miss Grand Thailand 2019 ดาวน์จตุพงศ์ สาวง(เต้ย) 0 9 0 9 5 4 5 0 4 5 LINE ID : toey   PR
เครดิตรภาพ :จากกองประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019

ช่างภาพ โดย หลอ สุพล ข่าวโดย บก.เปี๊ยก อิสระ
INSIDEDARA MAGAZINE ONLINE



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น