วันเสาร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2562

เปิดตัว 40 สาวงามตัวแทน 4 ภูมิภาคร่วมประชันโฉมบนเวทีนางสาวไทยประจำปี 2562


เปิดตัว 40 สาวงามตัวแทน 4 ภูมิภาค ร่วมประชันโฉมบนเวทีนางสาวไทยประจำปี 2562

เมื่อวันที่ 11 ก.ย. ที่ห้องอดิทรอเลี่ยม วชิราวุธวิทยาลัย พล.ต.ท.อรรถฤษณ์ ธารีฉัตร นายกสมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูถัมภ์ ประธานจัดการประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2562  แถลงข่าวเปิดตัว 40 สาวงาม จาก 4 ภูมิภาคในประเทศไทย เริ่มกิจกรรมเก็บตัวการประกวดนางสาวไทย 2562







        พล.ต.ท.อรรถกฤษณ์ ธารีฉัตร  นายกสมาคมฯ กล่าวว่าการประกวดในปีนี้ก้าวสู่ปีที่ 86

เปิดโอกาส ให้ผู้หญิงไทยทั่วประเทศ เข้าร่วมการประกวด อย่างทั่วถึงทุกภูมิภาค สาวงามผู้ได้ตำแหน่งจะเป็นผู้ปฏิบัติหน้าที่ในฐานะทูตวัฒนธรรมทูตการท่องเที่ยวและทูตพาณิชย์ อีกด้วยพร้อมทั้ง ยังสร้างโอกาส ส่งเสริม และสนับสนุนให้ผู้ดำรงตำแหน่งนางสาวไทย ก้าวสู่เวทีประกวดความงามระดับนานาชาติ โดยในปีนี้ผู้ที่ได้รับตำแหน่ง นางสาวไทย ก้าวสู่เวที ประกวดความงามระดับนานาชาติโดย ในปีนี้ ผู้ที่ได้รับตำแหน่ง จะเป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมการประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ที่ประเทศญี่ปุ่น









 
             ดร .อดิศร สุดดี ผู้อำนวยการจัดการประกวด กล่าวถึงการประกวดนางสาวไทยในปีนี้กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง กับตำนานเวทีประกวดความงามที่ทรงคุณค่าเก่าแก่และยาวนานที่สุดของประเทศไทย ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการประกวดโดยคัดเลือกตัวแทน 77 จังหวัด 4 ภูมิภาคประกวดคัดเลือกให้เหลือเพียงภาคละ 10  สาวงาม รวมทั้งสิ้น 40 สาวงาม เข้าสู่รอบตัดสินในระดับประเทศ มีการคัดเลือกอย่างเข้มข้นในทุกภูมิภาค เพื่อคัดเลือกตัวแทนเข้าชิงชัยตำแหน่งนางสาวไทยประจำปี 2562 นี้ 



















               โดยสาวงามผู้เข้าประกวด จะร่วมเก็บตัวทำกิจกรรมระหว่างวันที่ 

21- 26 กันยายน 62นี้  และเดินทางทัศนศึกษาเยี่ยมชมและสัมผัสวัฒนธรรมประเพณี และธรรมชาติที่สวยงามพร้อมทั้งทำกิจกรรมในพื้นที่จังหวัดเชียงราย ระหว่างวันที่ 17 - 21 กันยายน 62   ก่อนที่จะกลับมาทำกิจกรรมในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ของเวทีประกวดนางสาวไทย จะยังคงสร้างตำนาน ความยิ่งใหญ่ตลอดไปถ่ายภาพโดย หลอ สุพล   ข่าวโดย บก.เปี๊ยก อิสระ 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น