วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2562

แถลงข่าว Miss Teen Thailand 2019 by Hello ครั้งที่ 18


แถลงข่าว Miss Teen Thailand 2019 by Hello ครั้งที่ 18เปิดเวทีค้นหาสาววัยทีน มากความสามารถอายุ 15-19 ปี



เปิดออดิชั่น 2 รอบ ได้พิชิตมงกุฎ คว้าโอกาสแจ้งเกิดวงการบันเทิง






















สมัครได้ถึง 19 ตุลาคม 2562 นี้ จัดโดยบริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 HD และผู้สนับสนุนหลักบริษัทแอมวิชยูนิเทคจำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Hello คัดเลือก 40 วัยทีนเข้าสู่กิจกรรมเก็บตัวฝึกฝนทักษะรอบด้าน พร้อมส่งเสริมการท่องเที่ยวอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมจังหวัดภูเก็ต ซึ่งติดTop Ten สถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในโลกและ CNN ยกให้เมืองเก่าภูเก็ต ติดอันดับเมืองเก่าที่ทรงคุณค่าและสวยงามที่สุดในเอเชีย

งานแถลงข่าวจัดขึ้น ณ ห้องวิภาวดีบอลรูม C โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าวโดยได้รับเกียรติจาก คุณวิลักษณ์ โหลทอง กรรมการผู้จัดการบริษัทสยามสปอร์ตดิจิตอลมีเดียจำกัด และรองประธานการประกวด

คุณนิศารัตน์ นันทศิริผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมการผลิตละครและบริหารนักแสดง ช่อง 7 HD



คุณสุพัตรา จิราธิวัฒน์ รองประธานอาวุโสฝ่ายองค์กรสัมพันธ์และภาพลักษณ์โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา,


 คุณธัญรินทร์ กิตติสมพรวุฒิ รองประธานกรรมการบริษัทแอมวิชยูนิเทค จำกัด, คุณธีระ จำแลงนคร ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมป่าตองเบย์ฮิลล์จังหวัดภูเก็ต  ร่วม แถลงข่าวพร้อมด้วยดารานักแสดงชื่อดังเมืองไทยรุ่นพี่มิสทีนไทยแลนด์ มะนาว ศรศิลป์, เชฟเชฟานี่ , ฮาน่า ลีวิส, มุกดา นรินทร์รักษ์ พลอยรัญดภา มันตะลัมพะ,  ครีมวริศรา มิสทีนไทยแลนด์ 2015, เจนนี่ เจนนิเฟอร์ มิสทีนไทยแลนด์ 2016, เบสท์ ภัทราวรีย์ รองอันดับ 2 มิสทีนไทยแลนด์ 2013,  เอฟฟี่ วรรณรดา มิสทีนไทยแลนด์ 2018 พร้อมรองอันดับ 1และ 2 มาพูดคุย ชวนสาววัยทีนคว้าโอกาสและประสบการณ์มากมายบนเวทีนี้















คุณวรรคสร โหลทอง กรรมการผู้จัดการบริษัทสยามสปอร์ตดิจิตอลมีเดียจำกัด และรองประธานการจัดการประกวดเผยว่า Miss TeenThailand 2019 by Hello จัดเป็นปีที่ 18  สำหรับปีนี้จะเฟ้นหาสาววัยทีน 40 คนที่มีทั้งความน่ารักและสดใสมีความสามารถ ทัศนคติ บุคลิกภาพและปฏิภาณไหวพริบมั่นใจ และกล้าทำความฝัน พร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ๆผ่านกิจกรรม เทรนนิ่ง ของกองประกวด ที่จะฝึกฝนทักษะรอบด้าน ปู ความพร้อมในการเข้าวงการบันเทิงและเป็น มิสทีนไทยแลนด์ รุ่นใหม่ที่มีศักยภาพส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับสาววัยทีน  ตามคอนเซ็ป glorious  Dream' ซึ่งเวทีนี้ได้สานฝันสาววัยทีนจนได้เข้าวงการบันเทิงประสบความสำเร็จที่มีชื่อเสียงโด่งดัง และจะทำกิจกรรมเก็บตัวส่งเสริมการท่องเที่ยว จังหวัด ทั้งกิจกรรมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและกิจกรรมเพื่อสังคม ในฐานะตัวแทนเยาวชนรุ่นใหม่ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากจังหวัดภูเก็ต โรงแรมป่าตองฮิลล์ จ. ภูเก็ต มูลนิธิพัฒนาป่าตองเทศบาลเมืองป่าตองภูเก็ต Phuket Graceland Resort& Spa และ king Art Advertising ก่อนเข้าสู่การประกวดรอบตัดสินด้วยความพร้อมดังกล่าวมั่นใจว่าทั้ง 40 คนและสาววัยทีนที่จะครองมงกุฎมิสทีนไทยแลนด์จัดเต็มเปี่ยมด้วยศักยภาพพร้อมแจ้งเกิดวงการบันเทิง



เปิดรับสมัคร มิสทีนไทยแลนด์ 2019 by Hello พิชิตมงกุฎแจ้งเกิดวงการบันเทิงเก็บตัวจังหวัดภูเก็ต

ถ่ายภาพโดย หลอ สุพล  ข่าวโดย บก.เปี๊ยก อิสระ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น